Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đặc biệt mưa lớn buổi chiều tại 11 huyện, thành phố, 4 nơi chuẩn bị mưa giông dữ dội

Đặc biệt mưa lớn buổi chiều tại 11 huyện, thành phố, 4 nơi chuẩn bị mưa giông dữ dội

thời gian:2024-09-06 17:20:47 Nhấp chuột:168 hạng hai
2024/09/06 15:18

Gửi lần đầu: 15:14 Thời gian cập nhật: 15:18

Liu Jiakai/Biên tập viên xác minh

Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Hệ thống đám mây đối lưu phát triển mạnh mẽ vào buổi chiều Cơ quan Khí tượng hôm nay Vào lúc 2:25 chiều, một báo cáo mưa lớn đặc biệt đã được ban hành cho 11 quận và thành phố, đồng thời thông báo giông bão ngay lập tức được ban hành cho 4 quận và thành phố, cũng như thông báo cảnh báo phòng chống thiên tai cho "Thành phố Đài Nam và . Huyện Gia Nghĩa" để nhắc nhở công chúng chú ý.

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Khí tượng chỉ ra rằng hôm nay có thể có mưa lớn cục bộ ở phía nam Vân Lâm, Hoa Liên, Đài Đông, Miêu Lật, Đài Trung và dãy núi Nam Đầu. Hãy chú ý đến sét đánh và cường độ mạnh. gió giật.

王銘德表示,3處停車場用地具有交通區位優勢,未來將採促進民間參與公共建設法第46條,由採民間自行規劃、政府提供土地方式辦理開發,將有限的停車場用地發揮無限效益,引入民間創新思維及資源,提供更具公益性的便捷停車服務。

此次賽事報名費為 12 公里600元及3公里500 元,前八名可獲2千至1萬不等獎金。活動延續「園縣市高峰會」的決議,邀請新竹縣及新竹市青年諮詢委員組隊參加。

Phạm vi cảnh báo đặc biệt về mưa lớn như sau: Quận Miaoli, Thành phố Đài Trung, Quận Nam Đầu, Quận Yunlin, Thành phố Gia Nghĩa, Quận Gia Nghĩa, Thành phố Đài Nam, Thành phố Cao Hùng, Quận Bình Đông, Quận Hoa Liên và Quận Đài Đông.

Cục Khí tượng cũng đưa ra cảnh báo tức thời về giông bão nghiêm trọng đối với "Huyện Miaoli, Thành phố Gia Nghĩa, Huyện Gia Nghĩa và Thành phố Đài Nam". và Quận Miaoli sẽ kéo dài đến 3:45 chiều đến 4:15 chiều. Ngoài ra, thông báo cảnh báo phòng chống thiên tai đã được đưa ra cho "Thành phố Chiayi và Thành phố Đài Nam", và thông báo cảnh báo kéo dài đến Thành phố Đài Nam cho đến 4:50 chiều.

BẮN CÁ

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền