Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Đài Nam mưa lớn vào buổi chiều, mưa sẽ giảm dần và nước sẽ rút

Đài Nam mưa lớn vào buổi chiều, mưa sẽ giảm dần và nước sẽ rút

thời gian:2024-09-05 19:07:38 Nhấp chuột:77 hạng hai
2024/09/05 17:37

[Phóng viên Hong Ruiqin/Tainan Report] Lượng mưa lớn ở thành phố Đài Nam chiều hôm nay (5) đã vượt quá tiêu chuẩn bảo vệ mương bên dẫn đến một số khu vực như quận Vĩnh Khang và An Nam không thể xả nước. là sự tích tụ nước tạm thời.

Cục Thủy lợi Thành phố Nan cho biết theo thông tin dự báo của Cục Khí tượng Trung ương, khu vực Đài Nam bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu ngoại vi và sức nóng của bão. Hệ thống mây đối lưu sẽ phát triển mạnh vào buổi chiều và nặng hạt cục bộ. sẽ có mưa hoặc mưa xối xả. Tính đến 4 giờ chiều, lượng mưa lớn nhất trong giờ là 84 mm ở Xin Hua, 75,5 mm ở Xin Shi và 73,5 mm ở Vĩnh Khang. Lượng mưa tối đa trong 10 phút là 28,5 mm ở Đông Sơn, 26 mm. ở Nan Hua, 24,5 mm ở Ren Duc và Xin Shi, và 24 mm ở Qui Nhơn và Shan.

永康里長魏萬順說,中山北路與永大路二段每遇到大雨就積水,許多里民陳情反應快要受不了了,他除了每次大雨即出面巡視,也希望市府可以早日改善。

她說,謝謝展望會青少年生涯發展與培力方案,讓她能有學習機會,經過為期5個月訓練,烘烤過無數個麵包,終於獲得美味認證,未來會帶著大家的祝福繼續深造,目標再考取中餐丙級證照,並開設烘焙店,除幫助需要的人,也用甜點溫暖人心。

全案歷時1個半小時,經環評委員討論後,最後決議環評未通過,請開發單位於10月底前依委員意見補充、修正後,再送環評大會審查;開發單位會中表示,將依照委員意見,研議配合辦理,補正後提送資料。

台中花卉批發市場指出,近年來民眾送禮選擇多元,中秋送禮除糕點外,愈來愈多人選擇花卉盆栽送禮,往年中秋花卉盆栽商機均成長約2-3成,今年邀邀花藝老師將花卉、觀葉植物和盆栽進行巧妙搭配,創造出精緻美麗的中秋盆栽好禮。

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cục Bảo tồn Nước cho biết rằng trong đợt mưa này, 36 trạm bơm bao gồm Hệ thống thoát nước vệ sinh Xinshi, Phân lũ lụt Vĩnh Khang và Rende Chiji đã bắt đầu bơm nước với tổng khối lượng bơm khoảng 960.000 tấn . Lượng mưa lớn đã vượt tiêu chuẩn bảo vệ mương bên (10 - 12 mm trong 10 phút), dẫn đến nước tích tụ tạm thời ở một số khu vực, không ảnh hưởng đến việc đi lại của người qua lại và nước rút nhanh sau khi lượng mưa giảm dần. .

BẮN CÁBẮN CÁ

Đối với việc tràn nước ở tầng hầm của một tòa nhà ở quận Annan, Cục Thủy lợi cho biết do mưa lớn nên mương bên không thể tràn. Sau khi lượng mưa giảm dần, động cơ bơm ban đầu ở trong nước. tầng hầm dùng để bơm nước ra ngoài, xe cũng không bị nước làm hỏng. Trong thang máy cũng không có nước. Ngoài ra, nước tại cống đường Zhongzheng ở quận Vĩnh Khang đã rút vào lúc 3 giờ chiều, nước lũ ở đường Zhongzheng South đã rút trong thời gian ngắn; Quận Bắc cũng nối lại giao thông lúc 3h20 chiều.

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền