Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Việc khôi phục vỉa hè Phố cổ Wufeng đang trải qua một bước ngoặt lớn và người dân bỏ phiếu thay thế nó bằng sàn nổi

Việc khôi phục vỉa hè Phố cổ Wufeng đang trải qua một bước ngoặt lớn và người dân bỏ phiếu thay thế nó bằng sàn nổi

thời gian:2024-09-04 20:39:55 Nhấp chuột:200 hạng hai
2024/09/04 18:21

[Phóng viên Chen Jianzhi/Taichung Report] Phố Wufeng Minquan được lát gạch gốm cách đây 6 năm để tạo ra diện mạo đường phố cũ. Tuy nhiên, do gạch gốm ban đầu không còn nữa nên văn phòng từng muốn lát chúng bằng nhựa đường. Tuy nhiên, một số người cho rằng nên giữ nguyên phong cách đường phố cũ. Tuy nhiên, văn phòng Wufeng đã tổ chức cuộc họp phối hợp vào cuối tháng 7 và ban đầu quyết định sử dụng bê tông nhựa để sửa chữa. đã ký đơn phản đối. Văn phòng gần đây đã tổ chức một cuộc họp phối hợp khác. Những người tham dự cuộc họp có ý kiến ​​​​khác nhau, và cuối cùng đã bỏ phiếu bằng cách chuyển sang "sàn dập nổi bằng giấy" để trùng tu. Văn phòng nhấn mạnh, kế hoạch này đã được hoàn thiện và sẽ được xây dựng trước cuối năm nay.

Vỉa hè dài khoảng 200 mét của "Phố cổ Agaowu" (Phố Minquan và Phố Minzhu) của Wufeng được lát bằng gạch đỏ khi cảnh quan đường phố được cải thiện cách đây 6 năm, khiến con phố trông cổ kính. Nhưng vì gạch men không có khả năng chống hư hại khi bị xe cán qua và không có vật liệu để sửa chữa nên chỉ có thể lát bằng nhựa đường. Toàn bộ con đường không chỉ trông giống như lớp thạch cao bằng da chó mà còn. còn có một bà lão bị gãy chân khi đi mua rau muốn xin nhà nước bồi thường.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Cơ quan công quyền muốn cải thiện mặt đường nhưng công chúng có ý kiến ​​​​khác nhau. Một cuộc họp phối hợp đã được tổ chức vào cuối tháng 7 năm nay và hai phương pháp sửa chữa, "sàn dập nổi bằng giấy" và "Bê tông nhựa" đã được đề xuất. Đường trước đây có thể được giữ lại. Nó mang dáng dấp của một con phố cũ, nhưng thời gian xây dựng kéo dài; " Nhựa đường màu " Sau khi trao đổi, người dân đường Minquan đã đồng ý trải lại nhựa đường với thời gian thi công ngắn hơn và hình ảnh giao lộ trải nhựa màu.

Không ngờ sau đó hơn 30 hộ dân hai bên đã phản đối và ký đơn kiến ​​nghị, nhất quyết giữ nguyên phong cách đường phố cũ. Để đạt được mục tiêu này, cơ quan công quyền mới đây đã tổ chức một cuộc họp phối hợp khác. Những người dân phố Minquan tham dự đều nhất quyết bảo tồn nét đặc trưng của phố cổ và nhấn mạnh các địa phương khác đều nỗ lực bảo tồn phố cổ của mình, tại sao Wufeng lại không? Tuy nhiên, một số người dân làng tham dự phàn nàn rằng phương pháp sửa chữa bằng nhựa đường có thời gian thi công ngắn, kinh phí thấp. Việc thi công sàn nổi kéo dài 30 ngày, các cửa hàng, quầy hàng không thể hoạt động. Ai chịu trách nhiệm trả tiền thuê? Cuối cùng, chủ tịch kêu gọi biểu quyết, hơn một nửa số người quyết định dùng phương pháp "sàn dập nổi bằng giấy" để sửa chữa sàn nhà, toàn bộ vụ việc được đảo ngược và hoàn thiện.

根據中央氣象署觀測顯示,中度颱風「魔羯」今(4日)下午2點的中心位置在北緯19.1度、東經117.2度,即在南海海面,以每小時10公里速度,向西北西進行,氣象署預估在登陸中國前有機會增強為強烈颱風。

NỔ HŨ

新化區農會總幹事林侑融表示,五寶產品之中,大目降鳳梨酥深受歡迎,尤其每年都以中秋節期間賣得最好,是平常業績的30倍以上,因此成為現階段的行銷亮點。

Zhang Qingyong, người đứng đầu quận Wufeng, cho biết cuộc họp phối hợp đã được tổ chức một lần nữa để tôn trọng ý kiến ​​của người dân địa phương vì đa số đã quyết định nên phương pháp "sàn dập nổi bằng giấy" sẽ được sử dụng để sửa chữa. Để tính đến lưu lượng người và phương tiện, cuộc họp điều phối sẽ được chia thành ba phần xây dựng sẽ mất ít nhất 33 ngày và tiêu tốn khoảng 3,85 triệu nhân dân tệ. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu trước cuối năm nay. .

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền