Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chuỗi hoạt động Ngày hội ngư dân toàn quốc Tuyên dương người đoạt cờ câu cá xuất sắc

Chuỗi hoạt động Ngày hội ngư dân toàn quốc Tuyên dương người đoạt cờ câu cá xuất sắc

thời gian:2024-09-03 17:20:53 Nhấp chuột:139 hạng hai
2024/09/03 16:13

[Phóng viên Lu Xianxiu/Keelung báo cáo] Chuỗi lễ kỷ niệm Ngày ngư dân quốc gia năm nay được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Cơ Long hôm nay để trao giải và tuyên dương những người chiến thắng trong Cuộc thi cờ câu cá lớn và chúc ngư dân thu hoạch thành công; Ngoài tuyên dương ngư dân khắp cả nước vào ngày 6/9, còn có các hoạt động như tự làm đồ thủ công thuyền đánh cá có đèn và các chuyến tham quan làng chài chuyên sâu, giúp công chúng trải nghiệm vẻ đẹp quyến rũ của đại dương Keelung.

今天在基隆表演藝術中心頒獎表揚祝大漁旗繪畫比賽得獎者,漁業署長王正芳也出席頒獎,得獎作品即日起至9月8日在表演藝術中心展出。

這名網友上月31日於Threads(脆)發文提及,在逛寶雅生活百貨商店看到即期商品專區,發現義美經典原味奶茶袋裝(18入)售價1元、冰火蜂蜜檸檬口味1瓶售價5元,驚訝詢問脆友「這是真的耶,寶雅即期都那麼便宜嗎?」

第10個活動是今年新推出的「西拉雅5 cool」,帶領車友探索西拉雅國家風景區的白河、烏山頭、尖山埤、虎頭埤和曾文水庫風光。此外,環法自行車挑戰賽首度在日月潭辦理,將於11月30日登場。

BẮN CÁ

Lễ kỷ niệm Ngày ngư dân quốc gia do Hiệp hội nghề cá quận quốc gia và Hiệp hội ngư dân quận Keelung tổ chức có chủ đề năm nay là “Cả đống cá đối hướng tới Keelung” và hình ảnh đại diện là món nem đặc sản địa phương Bắt đầu từ. Kể từ đó, trường liên tục tổ chức giáo dục ăn cá, cuộc thi vẽ cờ câu cá và cuộc thi nấu ăn Thần đầu bếp của Đài Loan tại 30 thị trấn trên cả nước.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Hôm nay, các giải thưởng đã được trao tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Keelung để vinh danh những người chiến thắng trong Cuộc thi Vẽ Cờ Câu cá. Giám đốc Cục Thủy sản Wang Zhengfang cũng tham dự lễ trao giải. Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật từ nay đến ngày 8/9. .

Phó Thị trưởng Qiu Peilin cho biết vùng biển Keelung là ngư trường quan trọng ở phía bắc Đài Loan, với sản lượng hàng năm khoảng 60.000 tấn, đứng thứ tư trong cả nước và là thành phố cảng quan trọng.

Diễn giả Tong Ziwei chỉ ra rằng chính phủ cũng đang tích cực nâng cao chất lượng tàu đánh cá, cải thiện môi trường làm việc, đồng thời củng cố hệ thống dây chuyền lạnh, tăng năng lực lưu trữ và vận chuyển, quảng bá thương hiệu hơn nữa nâng cấp sản xuất và tiếp thị thủy sản ở nhiều nơi, đồng thời hoàn thành mục tiêu xuất xứ ra bàn ăn.

Jian Jianhui, Chủ tịch Hiệp hội Nghề cá Quận Cơ Long, cho biết rằng một lễ trao giải lớn sẽ được tổ chức tại Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Cơ Long vào ngày 6 tháng 9 để tuyên dương những ngư dân gương mẫu quốc gia, những ngư dân xuất sắc và những nhân viên xuất sắc ở đó. cũng sẽ là cuộc triển lãm về thành tích quản lý nhà cửa và chiếu sáng thuyền đánh cá của Hiệp hội Nghề cá, triển lãm thành tích chăm sóc xanh, chiếu phim tài liệu lưu trữ kỹ thuật số thủy sản và các loạt phim khác, sẽ có màn trình diễn pháo hoa tầm cao vào buổi tối ngày 7 tháng 9; sẽ có chuyến tham quan làng chài chuyên sâu, đến Cơ Long để nếm thử hải sản địa phương và trải nghiệm văn hóa biển.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền