Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bán bão Ma Kết sẽ hình thành ngay thứ 2 để hiểu lượng mưa trong 7 ngày tới.

Bán bão Ma Kết sẽ hình thành ngay thứ 2 để hiểu lượng mưa trong 7 ngày tới.

thời gian:2024-09-01 21:12:46 Nhấp chuột:194 hạng hai
2024/09/01 19:29

[PV Cai Sipei/Taipei Report] Vùng nhiễu động nhiệt đới nằm ở vùng biển phía đông Philippines tiếp tục phát triển. Nó đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới TD12 vào sáng Chủ nhật tuần này và sẽ trở thành bão "Ma Kết" ngay sau thứ Hai ngày mai. Cơ quan Khí tượng Trung ương chỉ ra rằng Đài Loan vẫn sẽ nắng nóng trước thứ Ba. Bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu ngoại vi và vành đai áp thấp từ thứ Sáu, trời sẽ mưa khắp Đài Loan vào cuối tuần, kèm theo lượng mưa lớn ở phía Đông và phía Nam. Con đường của TD12 vẫn chưa chắc chắn và cần được tiếp tục chú ý.

Nhà dự báo Ye Zhijun cho biết, trước ngày thứ Ba, trời sẽ vẫn nắng và nóng ở nhiều nơi. Vào buổi chiều, cần chú ý có mưa giông cục bộ ở miền Trung, miền Nam và khu vực miền núi. sẽ có mưa rải rác ở miền Trung và miền Nam. Từ thứ Ba đến thứ Năm, có thể có mưa nhỏ ở bờ biển phía bắc Cơ Long, Đài Bắc, nửa phía đông của khu vực và Bán đảo Hằng Xuân, trong khi mưa dông vào buổi chiều sẽ vẫn tiếp tục ở các khu vực khác.

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

中央氣象署下午16點3分也發布大雷雨即時訊息,提醒嘉義縣、臺南市有雷雨,將持續時間至17點0分,提醒民眾慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

根據文史工作者姜信淇先生的訪調,此普渡傳說與北埔姜家的姜振驤伯母有關,樂善好施的姜夫人在一次義民普渡過後,半夜聽到小孩子的哭聲,經過問神卜卦後才知道,原來是幼魂在普渡時搶不到食物才會哭鬧,因此在姜家的領頭下,每年於農曆7月29日,家家戶戶都會準備貢品普渡。慈天宮前廣場也有普渡儀式,這種普施幼魂的儀式,北埔人稱「細人普」,意在祈求鄉境的平安。

氣象署指出,今天苗栗縣及台中市有局部大雨或豪雨,彰化以南、南投地區及新竹山區有局部大雨發生的機率,請注意雷擊及強陣風,山區請慎防坍方、落石及溪水暴漲,低窪地區慎防積水。

BẮN CÁ

南市體育局長陳良乾表示,今年運動嘉年華結合各項運動展演及運動體驗,讓民眾體驗多元化的運動。自9月7日起到9月29日,每週六、日也將安排多元有趣的運動項目體驗,包含原住民傳統竹箭製作、陸上划船、棒球九宮格等,週週還有不同的運動展演及主題活動。

Bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu bên ngoài và vành đai áp thấp từ thứ Sáu, sẽ có mưa rào hoặc giông cục bộ trong thời gian ngắn ở phía Nam và Đông Nam, đồng thời có thể có mưa lớn cục bộ. có mưa rào trong thời gian ngắn ở phía đông bắc và phía đông. Các cảnh báo khác ở địa phương bao gồm mưa giông vào buổi chiều.

Ye Zhijun cho biết, theo dự báo hiện nay của Cục Khí tượng, khả năng cao TD12 sẽ di chuyển từ bờ biển phía đông đảo Luzon rồi rẽ về phía tây và đi vào Biển Đông từ phía nam đảo Luzon. eo biển Bashi. Tác động đến Đài Loan sẽ không đáng kể, nhưng hoàn lưu ngoại vi vẫn có thể mang lại lượng mưa. Ye Zhijun nhắc nhở rằng đường đi và cường độ của TD12 vẫn chưa chắc chắn và tác động của nó phải tiếp tục được chú ý.

Về mặt nhiệt độ, nhiệt độ cao trên khắp Đài Loan sẽ vẫn nóng trong hai ngày tới, khoảng 33 đến 36 độ, và nhiệt độ ở phía bắc Tân Trúc nhiều khả năng sẽ trên 37 độ vào ngày mai. Từ thứ Tư đến thứ Sáu, nhiệt độ ở nhiều nơi sẽ vào khoảng 32 đến 35 độ, nhưng nửa phía Tây có thể bị ảnh hưởng bởi sự sụt lún bên ngoài của bão, với nhiệt độ cao từ 36 đến 37 độ.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền