Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Một giáo viên tiểu học ở thành phố Bei thực sự đã tham gia bí mật quay phim trong "phòng riêng sáng tạo". Phòng Giáo dục 6 Jinjin đóng vai trò phản biện.

Một giáo viên tiểu học ở thành phố Bei thực sự đã tham gia bí mật quay phim trong "phòng riêng sáng tạo". Phòng Giáo dục 6 Jinjin đóng vai trò phản biện.

thời gian:2024-08-29 19:10:07 Nhấp chuột:141 hạng hai
29/08/2024 17:27

[Phóng viên Gan Menglin/Báo cáo từ Đài Bắc] Một giáo viên diễn xuất của một trường tiểu học ở thành phố Đài Bắc đã dính líu đến vụ bí mật chụp ảnh một diễn đàn trong một "phòng riêng sáng tạo" và vấn đề an toàn chống lỗ kim trong khuôn viên trường đã trở thành tâm điểm được sự quan tâm của mọi tầng lớp xã hội. Ngày mai (30) là ngày khai giảng của các trường tiểu học và trung học cơ sở. Sở Giáo dục thành phố Đài Bắc hôm nay cho biết 276 trường học trên địa bàn thành phố đã hoàn thành đầy đủ việc phát hiện chống lỗ kim và đề xuất 6 biện pháp cải tiến chống lỗ kim, trong đó có các trường ở TP. tất cả các cấp sẽ bắt đầu từ năm học thứ 113. Việc mua thiết bị chống lỗ kim tiêu chuẩn cao hơn cũng sẽ tăng số lần kiểm tra chống lỗ kim định kỳ ban đầu từ mỗi tháng một lần lên ít nhất hai lần một tháng, thiết lập cơ chế kiểm tra lại và giao cho các nhà sản xuất chuyên nghiệp. với việc kiểm tra đột xuất hàng tháng.

Văn phòng Giáo dục cho biết để ngăn chặn hiệu quả tội phạm chụp ảnh bí mật trong khuôn viên trường và tạo môi trường học tập an toàn, việc phát hiện lỗ kim ở 276 cơ sở trong thành phố đã được hoàn thành trước khi năm học bắt đầu, và 6 cải tiến đã được đề xuất.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

這塊土地面積合計約為9.89公頃,建蔽率60%,容積率300%,以設定地上權方式辦理開發,開發經營年期50年,得優先續約1次,續約期間最長以20年為上限,並依開發經營契約及設定地上權契約約定計收土地租金及權利金。公告期間自8月29日公告到明年1月2日下午5點截止收件。

〔即時新聞/綜合報導〕對流雲系發展旺盛,氣象署今(29日)下午針對西半部及山區12縣市發布大雨特報,在下午4點大雨特報範圍擴大到15縣市,其中新竹縣及嘉義縣市升級豪雨特報。

BẮN CÁ

盧秀燕回應時指出,她承諾在她任內該塊用地一定是機關用地,大家可以去查現在該地還是機關用地,「有心人放話會不攻自破」。

Trước hết, để đáp ứng sự phát triển nhanh chóng của thiết bị camera lỗ kim, thiết bị phát hiện chống lỗ kim trong trường học các cấp sẽ được nâng cấp bắt đầu từ năm học 2013 và thiết bị phát hiện tiêu chuẩn cao hơn sẽ được mua để nâng cao hiệu quả phát hiện.

Thứ hai, Cục Giáo dục ban đầu yêu cầu các trường học ở các cấp tiến hành kiểm tra chống lỗ kim ít nhất mỗi tháng một lần. Trong năm học mới, tần suất sẽ tăng lên hai lần một tháng và các giám sát viên sẽ kiểm tra ngẫu nhiên. việc thực hiện của các trường học bất cứ lúc nào.

Thứ ba, thiết lập cơ chế tái kiểm tra và ủy quyền cho các nhà sản xuất máy chống lỗ kim chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên 10 trường học mỗi tháng.

Thứ tư, Cục Giáo dục yêu cầu mỗi trường học đánh giá việc đưa nội dung thanh tra chống lỗ kim vào hợp đồng an ninh trường học, phối hợp với các cuộc thanh tra trong khuôn viên trường và tăng tần suất thanh tra.

Thứ năm, chúng tôi dự định tiến hành đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên thanh tra vào ngày 5 tháng 9 năm nay, chia sẻ các phương pháp thanh tra và hoạt động thực tế, đồng thời nâng cao hơn nữa hiệu quả thanh tra.

Thứ sáu, sau khi khai giảng, giám sát các trường học lồng ghép chúng vào các khóa giáo dục bình đẳng giới trong trường học nhằm hướng dẫn học sinh nâng cao nhận thức về tự bảo vệ, nâng cao nhận thức của học sinh về phòng chống camera lỗ kim, nhận biết các thiết bị đáng ngờ , và phổ biến kiến ​​​​thức về máy ảnh chống thẳng thắn.

☆Tin tức điện tử miễn phí quan tâm đến bạn: Nếu bạn nghi ngờ rằng một đứa trẻ đã bị lạm dụng thể chất, lạm dụng tinh thần hoặc tấn công hoặc quấy rối tình dục, vui lòng gọi đến đường dây nóng 113 thông qua các dịch vụ kết nối nhân viên xã hội chuyên nghiệp, trẻ em đang gặp khủng hoảng trong cuộc sống. có thể được giải cứu càng sớm càng tốt. ☆ {hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền