Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cảnh sát Tanzi bắt giữ một tên tội phạm ma túy bị truy nã bằng dao và trấn áp hắn bằng bình xịt hơi cay

Cảnh sát Tanzi bắt giữ một tên tội phạm ma túy bị truy nã bằng dao và trấn áp hắn bằng bình xịt hơi cay

thời gian:2024-08-24 19:38:25 Nhấp chuột:173 hạng hai
BẮN CÁ24/08/2024 17:09

[Phóng viên Ou Sumei/Taichung Report] Một người đàn ông 43 tuổi tên Chen đang bị truy nã trong một vụ án ma túy đã bị cảnh sát phát hiện và chặn lại khi đang lái xe máy khi đang rẽ mà không bật đèn xi nhan. Anh ta do dự và định đi xe đạp bỏ đi nhưng sau khi bị cảnh sát chặn lại, anh ta chạy vào nhà vệ sinh của một ngôi nhà, kề dao vào cổ và yêu cầu cảnh sát thả anh ta ra. xịt thuốc để trấn áp và bắt giữ anh ta. Anh ta bị chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Trung vì nghi ngờ cản trở công việc kinh doanh và bắt giữ ma túy.

Sở cảnh sát Daya cho biết vào khoảng 5 giờ 40 chiều ngày 22, cảnh sát Lin Hengjia đang làm nhiệm vụ giải quyết các vụ án thì nhìn thấy một người đàn ông trước số 479 đường Futan, quận Tanzi Người đàn ông đang đi xe máy rẽ mà không bật đèn xi nhan có hành vi đáng ngờ nên đã bị chặn lại và thẩm vấn.

BẮN CÁ

Vui lòng tiếp tục đọc...

Chen Nan lập luận rằng anh không nhớ số CMND và phải đợi mẹ lấy CMND thì cảnh sát muốn đưa anh về đồn cảnh sát để xác minh danh tính. , Chen Nan đột nhiên tỏ ra lo lắng và yêu cầu cảnh sát đừng làm điều này. Cố gắng chạy trốn khỏi hiện trường bằng xe đạp.

Các nhân viên cảnh sát bước tới ngăn cản anh ta, nhưng Chen Nan đã xuống xe và tận dụng cơ hội khi cảnh sát kêu cứu. Anh ta chạy vào nhà vệ sinh của một ngôi nhà bằng thiếc. Hiện trường và cảnh sát hỗ trợ Lin Tingyu, Guo Fulin cũng đến trong vòng 5 phút sau khi nhận được hỗ trợ.

Thấy anh ta không còn nơi nào để trốn, Chen Nan còn lấy một con dao gấp và kề vào cổ anh ta, yêu cầu cảnh sát thả anh ta đi. Cảnh sát đã cầm dùi cui canh gác và liên tục thuyết phục anh ta. Nhưng Chen Nan vẫn muốn vượt qua cảnh sát. Bị cảnh sát bao vây, cảnh sát lập tức dùng bình xịt hơi cay để khuất phục Chen Nan và lấy đi con dao gấp.

Cảnh sát điều tra cho thấy Chen Nan bị truy nã vì ba tội liên quan đến ma túy. Sau khi điều tra, anh ta bị chuyển đến Văn phòng Công tố quận Đài Trung để điều tra vì nghi ngờ cản trở nhiệm vụ chính thức và lệnh bắt giữ ma túy.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền