Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diễn đàn chiến lược phát triển du lịch Nam Đầu xây dựng 7 trục du lịch lớn

Diễn đàn chiến lược phát triển du lịch Nam Đầu xây dựng 7 trục du lịch lớn

thời gian:2024-08-23 01:52:11 Nhấp chuột:188 hạng hai
22/08/2024 18:42 {1[Phóng viên Zhang Xiesheng/Báo cáo Nantou] Chính quyền huyện Nam Đầu hôm nay đã tổ chức hội nghị chuyên đề về chiến lược phát triển du lịch, Chen Zhixian, giám đốc Sở Du lịch huyện, cho biết tại cuộc họp rằng chính quyền quận sẽ tăng cường xây dựng bảy khu phát triển du lịch lớn. trong tương lai và sẽ thành lập Bộ phận du lịch bền vững chịu trách nhiệm thúc đẩy các hoạt động kinh doanh đổi mới như du lịch bền vững, du lịch thông minh, xây dựng thương hiệu và tiếp thị quốc tế, đồng thời xây dựng Quận Nam Đầu thành thủ đô du lịch.

由於周男行事相當低調,贈車儀式並未大肆張揚,事後也婉拒記者採訪,只透過大吉座納骨塔人員轉述,「母親生前的捐款收據,猶如留在世上的愛心足跡,身為子女已無法為媽媽做什麼,所以利用母親留下來的錢,透過贈車形式,將愛心傳遞給更多需要幫助的人。」

屏東市公所日前邀集屏東縣政府、公路局、市民代表李玉萍、饒怡君等人到現場會勘,了解積水原因,認為人行道阻礙了快速排水,並且缺少洩水孔,必須盡快處理打通,縣府雖認為可以用分流來降低排水,但市公所希望一勞永逸徹底解決問題,因此今天正式行文請縣府同意施工,將把該路段的人行道降低及打通洩水孔,以利雨水快速流入萬年溪,預計只要施工一個星期就能完成,以徹底解決該區水患。

陳彥伯指示,請中華郵政公司持續如質如實推動工程進度,並盤點各項營運前整備工作,依規劃期程及目標落實進行,儘早發揮整體園區營運效益。

此外還有小卷棒棒糖、一夜干手作體驗兩個主題活動,同樣兩天各3個時段,1個場次限20個名額,兩項活動計各6場次,都是免費現場報名,採隨到隨作,而非團體上課方式。

其中84歲林姓阿嬤,年輕時曾在潭區遊艇販售伴手禮,她說,早年在遊艇上賣東西,只顧著招攬生意,忙著跟客人介紹,根本沒空好好欣賞美麗的日月潭,如今高齡80多歲才在華山陪同下遊湖,心境變得相當輕鬆,能重遊日月潭覺得很感動。

Hôm nay, chính quyền quận đã mời các chuyên gia và học giả, đại diện của ngành du lịch, các đơn vị quản lý kinh doanh có liên quan của khu vực công cũng như các văn phòng thị trấn và thành phố tổ chức thảo luận về sự phát triển bền vững của du lịch trong thời kỳ hậu dịch bệnh Những người tham gia tất cả các vấn đề được đề xuất bao gồm môi trường thị trường du lịch quốc tế, quảng bá du lịch quốc tế theo nhóm và thời gian, cũng như việc mở rộng AI và các ứng dụng phân tích dữ liệu lớn giúp các doanh nghiệp tập trung vào việc cải tiến sản phẩm và thực hiện các đề xuất để thúc đẩy du lịch carbon thấp. .

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Chen Zhixian, Giám đốc Sở Du lịch của Chính quyền Quận Nam Đầu, cho biết chính quyền quận đang lên kế hoạch và xây dựng bảy trục phát triển du lịch lớn ở Nam Đầu, bao gồm "Trục Suối nước nóng Nghệ thuật" để phát triển hoạt động giải trí và các tuyến du lịch với sức sống thủ công, công nghiệp và cộng đồng. Một khu định cư suối nước nóng dễ tiếp cận; "Trục bầu trời đầy sao Hehuan" mở rộng đến du lịch đa văn hóa và bộ lạc xung quanh ở Công viên Bầu trời tối Cingjing và Hehuanshan, đồng thời phát triển các hoạt động du lịch núi và rừng chuyên sâu. ; "Trục tham quan Hồ Nhật Nguyệt" thúc đẩy sự phát triển các tài nguyên sinh thái và công nghiệp xung quanh từ lõi Hồ Nhật Nguyệt, mở rộng phạm vi dịch vụ du lịch.

Đối với "Trục đường sắt Jiji", nó sử dụng các câu chuyện về Đường sắt ngắm cảnh Jiji, thủy điện và phát triển công nghiệp để phát triển du lịch đường sắt kép của thị trấn; "Trục suối nước nóng Yushan" sử dụng Yushan, văn hóa bản địa và nông nghiệp. ngành công nghiệp phát triển những thách thức trong rừng núi và hành trình học tập; "Trục Giải trí Núi Bagua" đã phát triển thành một địa điểm dạo chơi giải trí hàng ngày với các nguồn tài nguyên nhân văn, sinh thái và công nghiệp; "Trục Thủ công Làng Trà" đã phát triển một "nếm trà mang hơi thở rừng". "Điểm du lịch lành mạnh với nghệ thuật tre, vườn trà và liệu pháp rừng .

Chen Zhixian chỉ ra rằng sau đại dịch, chính quyền quận đã ngay lập tức bắt đầu lập kế hoạch phát triển du lịch Nam Đầu theo các chính sách và tầm nhìn của trung ương. Họ đã chuẩn bị và xây dựng một số phần mềm và phần cứng để đáp ứng nhu cầu của người dân. du lịch quốc tế và sẽ cải thiện tài nguyên không gian trong tương lai. Phân bổ và tăng cường hợp tác giữa các lĩnh vực và giữa các cơ quan một cách hợp lý. Dựa trên những ý kiến ​​quý giá được ngành, chính phủ và giới học thuật đưa ra tại hội nghị chuyên đề này, chúng tôi sẽ phân tích nhu cầu của từng trục và bốn xây dựng phần mềm và phần cứng du lịch chính của khu vực trong quy hoạch chi tiết của bảy trục chính, đồng thời đề xuất các kế hoạch hành động cụ thể và khả thi cũng sẽ cung cấp tài liệu tham khảo để đánh giá toàn diện các quy hoạch đất đai trong tương lai và quy hoạch tổng thể của các khu vực nông thôn, và thực hiện kiểm soát việc sử dụng đất phù hợp với điều kiện địa phương có tính đến việc thực hiện phát triển đất đai bền vững và du lịch bền vững.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền