Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Bộ Nội vụ điều tra nhà truyền giáo người Bangladesh đến Singapore bất hợp pháp để truyền giáo do có liên quan đến các tổ chức khủng bố Lianhe Zaobao |

Bộ Nội vụ điều tra nhà truyền giáo người Bangladesh đến Singapore bất hợp pháp để truyền giáo do có liên quan đến các tổ chức khủng bố Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-21 18:41:49 Nhấp chuột:118 hạng hai

Một nhà truyền giáo Hồi giáo người Bangladesh có quan hệ với một tổ chức khủng bố đang rao giảng bất hợp pháp tại địa phương. Bộ Nội vụ đã mở cuộc điều tra đối với ông ta, những người tổ chức các hoạt động truyền giáo và những người có liên quan.

Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông vào thứ Tư (21 tháng 8), Bộ trưởng Nội vụ và Bộ trưởng Luật Shanmugam nhấn mạnh rằng đất nước chúng tôi áp dụng thái độ không khoan nhượng đối với bất kỳ ai cực đoan hóa và hạ thấp bất kỳ ai thuộc bất kỳ chủng tộc hay tôn giáo nào.

Ông nói: "Những gì nhà truyền giáo này nói ảnh hưởng đến an ninh quốc gia của chúng ta và đi ngược lại các giá trị của chúng ta. Những người tổ chức sự kiện này cũng đang bị điều tra. Họ đã không nộp đơn xin giấy phép mà lẽ ra họ phải xin từ cảnh sát. "

Theo tuyên bố của Bộ Nội vụ, nhà truyền giáo người Bangladesh Amir Hamza có liên quan đến vụ án bị cáo buộc là một nhân vật có ảnh hưởng trong tổ chức ủng hộ Al Qaeda Ansar al-Islam Bangladesh. .

Anh ta bị nghi ngờ thuyết giảng cho một nhóm công nhân khách người Bangladesh trong ký túc xá công nhân khách địa phương vào ngày 9 tháng 8 năm nay, đồng thời truyền bá những giáo lý cực đoan và phân biệt chủng tộc gây nguy hiểm và phá hoại sự hòa hợp trong cộng đồng của chúng ta.

据星和脸书上用户的留言反映,淡滨尼、白沙、文庆、金文泰、裕廊西、蔡厝港、四美、黄埔等地区的网络都出现问题,有些用户申诉连星和TV也出问题。

交通部长兼财政部第二部长徐芳达,星期二(8月20日)在公共交通业者SMRT的承包商安全论坛上致辞时说,政府的目标是在2028年前,将工伤意外死亡率,降至每10万名雇员中少于一的水平。我国去年第一次实现这个目标。

其中,机场服务业务(gateway services)的第一季营收,同比增加12%至10亿5950万元。这方面业务取得增长,是因为受到高科技产品货运、电子商务,以及红海危机使得船运转为空运这些因素所推动。

泰国是我国于1965年独立后,首几个与我国建立外交关系的国家。

Amir bị chính phủ Bangladesh bắt giữ vào năm 2021 vì liên kết với các tổ chức khủng bố và được tại ngoại vào tháng 12 năm 2023 trong khi chờ xét xử. Cục An ninh Nội bộ của chúng tôi đã biết về Amir và lý lịch của anh ấy, nhưng khi anh ấy nhập cảnh vào nước này vào ngày 9 tháng 8, hộ chiếu mà anh ấy sử dụng không khớp với tên trong hệ thống của chúng tôi và đất nước của chúng tôi không có thông tin sinh trắc học của anh ấy vào thời điểm đó.

Amir sau đó rời Singapore vào ngày 10 tháng 8 và cảnh sát nhận được trình báo về việc anh rao giảng bất hợp pháp vào ngày 12. Hiện tại, có vẻ như Amir đã nhập cảnh vào nước ta bằng hộ chiếu hợp lệ.

BẮN CÁBẮN CÁ

Shanmugam chỉ ra rằng đất nước chúng tôi sẽ xem xét các thủ tục liên quan, nhưng ông nói rằng Singapore vẫn chào đón khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Trong khi ngăn chặn những người như Amir nhập cảnh, đất nước chúng tôi cũng phải đảm bảo rằng hành khách được đối xử thân thiện. tại sân bay. "Đó là sự cân bằng mà chúng tôi phải đạt được."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền