Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cầu số 29 trên đường liên lạc số 1 quốc gia không an toàn để ra vào Keelung Diễn giả Tong Ziwei yêu cầu bổ sung biển báo.

Cầu số 29 trên đường liên lạc số 1 quốc gia không an toàn để ra vào Keelung Diễn giả Tong Ziwei yêu cầu bổ sung biển báo.

thời gian:2024-08-20 22:36:37 Nhấp chuột:168 hạng hai
2024/08/20 20:47

[PV Lu Xianxiu/Keelung báo cáo] Cầu số 29, tuyến đường nối điểm đầu Quốc lộ 1 và thành phố, có điểm mù tại các lối vào và ra ở bên trái và bên phải của Shiqiu Sườn dốc, khiến tai nạn giao thông dễ xảy ra. Chủ tịch Tong Ziwei đã tiến hành một cuộc điều tra với các đơn vị chính quyền thành phố liên quan vào ngày hôm qua và yêu cầu lắp đặt các biển cảnh báo và gương phản chiếu ở các lối vào và lối ra của ô tô để nâng cao an toàn khi lái xe.

BẮN CÁ

Cầu số 29 phía trước Đài tưởng niệm Huabiao, điểm xuất phát của Hạng nhất Quốc gia, nối với trung tâm thành phố Keelung. Phía trước tượng đài không xa, có lối vào và lối ra đến Shiqiu Ridge trên đỉnh. bên trái và bên phải làn 48 của đường Shiqiu (Sanxing Gongmiao) (phía trước) Thiết kế đường khiến không thể nhìn rõ xe cộ đang chạy tới từ bên trái; từ bang 1 đến Cơ Long không biết có lối ra ở đó, dễ xảy ra tai nạn.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Hôm qua, Tong Ziwei đã đến cuộc họp với Sở Công trình Công cộng, Sở Giao thông, Sở Cảnh sát, Văn phòng Quận Renai và các đơn vị khác để tiến hành khảo sát. Một đường màu đỏ sẽ được vẽ ở lối vào Ngõ. 48 đường Shiqiu để đảm bảo đường vào thông thoáng. Loại bỏ cỏ dại, chướng ngại vật cản tầm nhìn; nơi ngõ 169 đường Shiqiu nối với cầu số 29, Sở Giao thông phải lắp thêm biển cảnh báo và đèn phản quang để tăng cường an toàn khi lái xe.

Ngoài ra, người dân còn chỉ ra rằng mặc dù có ba làn đường trên đường Xiaoer hướng về Guoyi nhưng chỉ có làn giữa đi thẳng đến Guoyi, còn hai làn còn lại còn lại đi đến Zhong 4th Road và phải vào No. 31 Cầu. Lưu lượng giao thông khi lớn sẽ gây ùn tắc. Sau khi Tong Ziwei phối hợp với Sở Giao thông và Sở Cảnh sát, làn đường bên ngoài được chuyển sang đi thẳng và rẽ phải để giảm bớt giao thông trên đường Xiaoer.

Không cần rút thăm, không cần chộp lấy. Bây giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền