Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ke Wenzhe nhờ trợ lý đặc biệt của chủ tịch công ty liên kết với Tập đoàn Weijin làm giám đốc Bộ Tài chính Lin Guannien: Lang thang bên bờ vực pháp luật.

Ke Wenzhe nhờ trợ lý đặc biệt của chủ tịch công ty liên kết với Tập đoàn Weijin làm giám đốc Bộ Tài chính Lin Guannien: Lang thang bên bờ vực pháp luật.

thời gian:2024-08-17 17:21:31 Nhấp chuột:162 hạng hai
BẮN CÁ曾在北市府王人更中心任職的前民眾黨新竹縣黨部執行長林冠年日前發文稱,前台北市長柯文哲任內找來威京集團相關企業的中華工程董事長特助黃一平擔任王人發局長時,他就決定要淡出台北市府。林冠年今(17日)受訪,批評這個东谈主事任命已經遊走法律灰色地帶,也耽誤市政的建設。(翻攝林冠年臉書)

Lin Guannien, cựu giám đốc điều hành Đảng Nhân dân quận Tân Trúc, người từng phục vụ tại Trung tâm cập nhật Fudu thành phố Đài Bắc, gần đây đã đưa ra một bài báo nói rằng trong nhiệm kỳ của mình, cựu Thị trưởng Đài Bắc Ko Wenzhe đã thuê Huang Yiping, trợ lý đặc biệt của chủ tịch các công ty liên quan của Tập đoàn Kỹ thuật Trung Quốc, khi trở thành giám đốc Sở Phát triển Đô thị, ông quyết định rời khỏi Chính quyền Thành phố Đài Bắc. Trong một cuộc phỏng vấn năm nay (17), Lin Guanyan đã chỉ trích việc bổ nhiệm nhân sự này vì đã đi vào vùng xám pháp lý và trì hoãn việc xây dựng thành phố. (Ảnh chụp từ trang Facebook của Lam Guan Nian)

簡舒培在臉書PO文表示,民眾黨黨員捐錢換小物相挺,卻沒憑據也沒抵到稅?柯文哲政治獻金爛帳一大堆,連自家黨員都看不下去了!柯文哲政治獻金案爆發,柯競總申報一筆台南造勢475萬「場地費」,台南市黨部主委蔡宛秦突然發出「不自殺聲明」,更爆料場地是合法申請的路權「根本沒有花到錢」。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền