Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ke Wenzhe dính vào vụ bê bối quyên góp chính trị Zhu Lilun: Tôi hy vọng Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân sẽ làm rõ sự thật càng sớm càng tốt

Ke Wenzhe dính vào vụ bê bối quyên góp chính trị Zhu Lilun: Tôi hy vọng Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân sẽ làm rõ sự thật càng sớm càng tốt

thời gian:2024-08-15 15:34:40 Nhấp chuột:160 hạng hai
15/08/2024 14:46

[Phóng viên Shi Xiaoguang/Phóng viên từ Đài Bắc] Trước những tranh cãi gần đây về các khoản quyên góp chính trị của Chủ tịch Quốc dân Đảng Ke Wenzhe, phe xanh có tin đồn rằng ông hy vọng Ban Chấp hành Trung ương Đảng sẽ kiềm chế đảng tấn công Ke Wenzhe. Chủ tịch Kuomintang Zhu Lilun đã tham dự cuộc tổng tuyển cử Trung ương Yuan lần thứ 113 của đảng vào chiều nay. Khi được phỏng vấn về sự kiện thụ tinh chéo, ông chỉ bày tỏ hy vọng Ke Wenzhe và Đảng Nhân dân có thể làm rõ sự thật càng sớm càng tốt và Ông cũng tin rằng Quốc dân đảng và Đảng Nhân dân vẫn còn nhiều vấn đề quan trọng cần hợp tác trong Viện Lập pháp và cũng có những vấn đề cần phải cùng nhau giải quyết ở cấp địa phương, vì vậy tôi hy vọng rằng Ke. Văn Triết và Đảng Nhân dân có thể sống sót an toàn.

Đối với việc giới truyền thông hỏi về khả năng "kết hợp màu xanh và trắng" trong tương lai? Zhu Lilun chỉ nói rằng bất kể năm 2024, 2025 hay 2026, Đài Loan cần có sự hợp tác nhiều hơn giữa Xanh và Trắng.

Vui lòng tiếp tục đọc...

BẮN CÁ

Khi giới truyền thông hỏi Thị trưởng Đài Trung Lu Hsiu-yan về khả năng bà tham gia cuộc bầu cử lãnh đạo đảng vào năm tới, Chu Lilun nói rằng nhiệm kỳ của chủ tịch đảng sẽ kéo dài đến tháng 10 năm sau và vẫn còn nữa Còn hơn một năm nữa, việc thảo luận về cuộc bầu cử lãnh đạo đảng vào thời điểm này không chỉ cản trở công việc của đảng mà quan trọng nhất là còn ảnh hưởng đến công việc của các lãnh đạo quan trọng của đảng trong đó có Tổng Bí thư.

Ông nhấn mạnh, không cần thiết phải bàn về vấn đề này vào lúc này. Toàn đảng nên thảo luận tốt về công việc của đảng, các lãnh đạo địa phương trong đó có Lu Xiuyan cũng nên tập trung vào công việc hiện tại, thúc đẩy quá trình cải cách liên tục. của Quốc Dân Đảng và hoàn thành công việc của thành phố, chúng ta phải làm tốt hơn, đoàn kết hơn trong Viện Lập pháp và thông qua một số dự luật về sinh kế của người dân càng sớm càng tốt.

Về việc đáp chuyến bay đến Hoa Kỳ tối nay, Zhu Lilun chỉ ra rằng chuyến đi này rất đơn giản. Ngày mai anh ấy sẽ tham dự Đại hội Chi bộ Đảng Dân chủ Quốc gia ở San Francisco. cảnh để bày tỏ lòng biết ơn đến các cán bộ từ khắp nước Mỹ đang làm việc chăm chỉ cho Quốc dân đảng ở Hoa Kỳ, tham dự bữa tiệc trưa của người Hoa ở nước ngoài, đến Đại học Stanford để gặp gỡ các học giả Mỹ vào buổi chiều và gặp gỡ. cùng bạn bè ở Thung lũng Silicon vào buổi tối. Ngày mốt, tôi sẽ bay đến Houston để tham dự Hội nghị Hiệp hội Quốc gia Đài Loan vào buổi tối. Ngoài ra còn có một chuyến đi riêng, chủ yếu là thăm các em đang du học ở Mỹ, sau đó là đi du học. Các quan chức đảng đi cùng sẽ bay tới Chicago để tham dự Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ Hoa Kỳ. Ngoài ra, không có kế hoạch nào khác.

Các phương tiện truyền thông đề cập rằng ngày sinh nhật của cựu Chủ tịch Quốc dân đảng Liên Chan sắp đến. Zhu Lilun nói rằng Liên Chan là một trưởng lão mà ông kính trọng. Ông ấy đánh giá cao tất cả những đóng góp trong quá khứ của Liên Chan cho Quốc dân đảng và đất nước. có thể đến dự tiệc sinh nhật của Liên Chan nhưng đã nhiều lần bày tỏ lời chúc mừng.

BẮN CÁ

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền