Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Những nghi ngờ về các tài khoản giả mạo của Quốc Dân Đảng đã lan truyền đến năm đặc điểm chính của "lừa đảo kiểu Ke Wenzhe" của Lee Chung-hsien!

Những nghi ngờ về các tài khoản giả mạo của Quốc Dân Đảng đã lan truyền đến năm đặc điểm chính của "lừa đảo kiểu Ke Wenzhe" của Lee Chung-hsien!

thời gian:2024-08-14 21:12:42 Nhấp chuột:89 hạng hai
14/08/2024 19:08

Liu Jinren/Biên tập viên xác minh

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Cuộc tranh cãi về tài khoản giả mạo của Ke Wenzhe tiếp tục lan rộng và công tố viên đã can thiệp vào cuộc điều tra. Để củng cố lòng tin của Xiaocao, Ke Wenzhe đã gửi thư cho các đảng viên, khẳng định những chuyện này xảy ra là do anh ta không hiểu rõ mọi người và thuê người không phù hợp, đồng thời anh ta sẽ xem xét sâu sắc và sửa chữa những sai lầm của mình. Hôm nay, giáo sư Li Zhongxian của Đại học Quốc gia Cheng Kung đã liệt kê cụ thể năm đặc điểm chính của "lừa đảo kiểu Ke Wenzhe", nói thẳng: "Người này là kết quả của kỳ thi tuyển sinh chung, thiếu dạy kèm và mất rèn luyện đạo đức bản thân." và yêu cầu!"

Chiều nay Li Zhongxian đã đăng một bài đăng trên Facebook, liệt kê năm đặc điểm của Ke Wenzhe: "Đầu tiên, lời nói của anh ấy rất linh hoạt, nhưng lời nói của anh ấy lại thường dùng những từ mơ hồ hoặc mơ hồ. có nhiều ý nghĩa, khiến mọi người khó có thể buộc tội anh ta một cách cụ thể. Chẳng hạn, anh ta sẽ bày tỏ những quan điểm khác nhau trong những trường hợp khác nhau và sau đó điều chỉnh những phát biểu của mình tùy theo tình huống, điều này gây khó khăn cho việc xác định ý định thực sự của anh ta.

Đọc tiếp...

"Thứ hai, Ke Wenzhe rất giỏi trong việc khơi dậy tình cảm của công chúng và sử dụng các kỹ thuật dân túy để giành được sự ủng hộ. Ông ấy thường chỉ trích hệ thống hiện tại hoặc tự mô tả mình là người "ngoài hệ thống" để thu hút sự ủng hộ cho hệ thống Hiện trạng. Những cử tri không hài lòng. Thứ ba, người này có thể quay lưng nhanh hơn việc đọc một cuốn sách. Ke Wenzhe được coi là một chính trị gia có thể dễ dàng quay lưng lại với một chính sách hoặc đối tác nào đó ngày nay, nhưng ông ấy sẽ thay đổi. vị trí của mình hoặc quay lưng lại vào ngày mai ”

BẮN CÁ

“Thứ tư, Ke Wenzhe thường nhấn mạnh đến tính hiệu quả và khả năng thực tế của mình, nhưng tính minh bạch và công bằng về mặt thủ tục của anh ấy rất dễ bị bỏ qua hoặc tránh né. , bỏ qua các thủ tục phức tạp có thể có hiệu quả trong thời gian ngắn, nhưng về lâu dài có thể gây tổn hại đến uy tín. Thứ năm, Ke Wenzhe phản ứng rất nhanh khi gặp phải nghi ngờ và giỏi sử dụng sự hài hước hoặc trò đùa để giải quyết các tình huống xấu hổ. trốn tránh trách nhiệm và chuyển trọng tâm sang các vấn đề khác, khiến những người nghi ngờ không còn cách nào đặt câu hỏi."

「黃珊珊並沒有扛起她該扛起的責任!」陳琬惠直言,現在可以怪會計師端木正,因為端木正自承人力不足,沒讓黨知道自行調節差額,但黨內竟然連核對機制都沒有。18萬筆募款都是小草一筆一筆捐來的,怎麼可以用這樣的態度面對?單據都是李文宗、黃珊珊所簽,帳務錯誤都不該發生。

審計處指出,截至去年底,桃園市總人口數已逾231萬人,其中,45歲到64歲、65歲以上人口,合計占全市總人口數44.48%,依據行政院主計總處人力資源調查統計年報,桃園市45歲至64歲勞動參與率,自2019年57.2%提升到去年67%,65歲以上勞動參與率自2019年4.5%提升到去年7.3%,但5年來仍低於全國平均值,在六都排名後段,以去年為例,全國65歲以上勞動參與率為9.9%,六都第1名為台南市15.1%,其次為台中市9.6%、高雄市9.2%、台北市7.9%、桃園市7.3%、新北市6.9%,桃園市排名第5,僅高於新北市,顯示高齡者勞動參與率仍有提升空間,且桃園市現有銀髮人才服務據點僅有1處,主要以北桃園為服務範圍,應持續規劃或增設服務據點,活化中高齡就業市場。

BẮN CÁ

記者致電給彭振聲,他受訪證實,20日不克出席,因為他被檢調約談,檢調詢問很多問題,他也完整的答覆,但很多事情偵查不公開,至於調查小組的訪談,未來有可能再另外找時間約。

Li ​​​​Zhongxian nói thẳng: "Những đặc điểm này khiến Ke Wenzhe rất có khả năng tồn tại trên sân khấu chính trị, nhưng At đồng thời, rất dễ bị chỉ trích, đặc biệt là về tính minh bạch, liêm chính và nhất quán nếu nghĩ kỹ thì người này là kết quả của kỳ thi tuyển sinh chung, thiếu sự dạy kèm và mất đi sự rèn luyện đạo đức bản thân. yêu cầu!

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền