Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Ke Wenzhe nghẹn ngào kiện Duanmuzheng! Chen Xuesheng: Những người xung quanh anh ấy có phải là một lũ ngốc không?

Ke Wenzhe nghẹn ngào kiện Duanmuzheng! Chen Xuesheng: Những người xung quanh anh ấy có phải là một lũ ngốc không?

thời gian:2024-08-13 21:38:41 Nhấp chuột:133 hạng hai
13/08/2024 18:44

Zhu Lanhui/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Tranh cãi về việc tuyên bố sai sự thật về các khoản quyên góp chính trị của Chủ tịch Đảng Nhân dân Ke Wenzhe tiếp tục lan rộng. buộc tội kế toán được bổ nhiệm Duan Mu đã điều chỉnh tình hình tổng thể mà không được phép. Số tiền chi tiêu đã bị Duanmuzheng bác bỏ trong một tuyên bố. Ke Wenzhe dọa kiện Duan Muzheng vào hôm nay (13), làm dấy lên cuộc tranh luận sôi nổi. Đáp lại, cựu nhà lập pháp Chen Xuesheng lắc đầu và nói rằng việc đổ hết trách nhiệm lên kế toán viên thực sự là ý tưởng của một tên ngốc nào đó xung quanh Ke Wenzhe. mình qua rồi!

Đảng Quốc dân đảng đã tổ chức họp báo vào ngày 12 và cho rằng Duanmu hành động vì lợi ích riêng của mình, không báo cáo trung thực cho Viện giám sát, điều chỉnh tổng chi tiêu mà không được phép và báo cáo số tiền chênh lệch ngắn cho Shile, Neo và Muke, và không thông báo cho trụ sở chiến dịch. Không lâu sau, Duanmuzheng đưa ra tuyên bố thông qua Công ty Kế toán Jingjing, nhấn mạnh rằng liên quan đến vụ tuyên bố quyên góp chính trị của Ke Wenzhe, dịch vụ cấp thị thực do kế toán viên cung cấp đã được xử lý theo quy định của pháp luật. có thể điều tra chi tiết các bằng chứng liên quan và làm rõ sự thật, để khôi phục lại sự vô tội của mình.

Vui lòng tiếp tục đọc...

NỔ HŨ

Sáng sớm hôm nay Ke Wenzhe ra ngoài, anh ấy đã gặp một lượng lớn phóng viên truyền thông, hỏi Duan Muzheng liệu anh ấy có nói dối không? Ke Wenzhe thở dài: "Để tôi nói cho bạn biết, chúng tôi sẽ tìm giám đốc tài chính để đối đầu với anh ta." Sau đó anh ta nói: "Chỉ cần gọi luật sư để kiện anh ta."

Về vấn đề này, Chen Xuesheng đã đăng trên Facebook hôm nay, "Có nghi vấn về việc Ke P hạch toán sai các khoản quyên góp chính trị. Kế P đã chọn cách chống lại kế toán, và anh ta thực sự đã tự cắt đứt chính mình! Theo luật quyên góp chính trị, các đảng phái chính trị, các nhóm chính trị và cá nhân cần phải khai báo." báo cáo kế toán và phải được nộp bởi Việc kế toán kiểm tra visa có nghĩa là kế toán viên đã nắm rõ dòng tài chính của ứng cử viên hoặc đảng phái chính trị nên mối quan hệ tin cậy lẫn nhau giữa hai bên phải rất sâu sắc, nếu không nếu có sai sót sẽ xảy ra vấn đề lớn."

何孟樺指出,依《政治獻金查核準則》第21條第2項第2款,「未取得支出憑證」的支出申報,查核簽證的會計師本來就不該予以認定。同準則第30條到35條,更清楚規範擬參選人可申報的費用種類,並指出支出憑證的種類有發票、收據、領冊、票根及其他支出憑證。

游淑慧指出,端木正跟柯文哲的淵源甚早,柯在台北市長任內就動用市長權力,利用北市府股份,推薦端木正擔任富邦金控旗下獨董,而獨董是能對公司事務做出獨立判斷的董事,如果端木正連政治獻金帳本都做不來,還沒有操守倫理做假帳,代表能力道德都有問題,柯文哲卻把他塞進台灣最重要的金控擔任獨董,「說實在的,這樣的柯文哲,跟民進黨,跟新潮流也一樣。」

〔記者王姝琇/台南報導〕民眾黨陷入政治獻金爭議,前台南市黨部主委蔡宛秦今在Thread突發布「不自殺聲明」,強調她不成為代罪羔羊,並在此聲明近期沒有任何自殺的念頭。她今日也透過家人向媒體表示,原本不聞不問的中央黨部,近日私訊來說要關心她,讓她覺得「毛毛的」。

事後,中共當局指出,該船違反伏季休漁規定,違規進行拖網作業。並聲稱,這是中國海警「正常執法」,旨在維護相關海域漁業生產秩序、海洋漁業資源和生態環境。有關部門將依法、依規予以處置。

"Nhưng Ke P bị nghi ngờ hạch toán sai. Sau sự việc, thay vì bàn bạc biện pháp khắc phục với kế toán, anh ta lại chọn cách đối đầu với kế toán và tìm cách đối chất. cố tình "vắng mặt", đổ hết trách nhiệm cho kế toán. Tôi thực sự không biết ai là người nghĩ ra ý tưởng bên cạnh Ke P. Họ đều là một lũ ngu sao? Kế toán đã tuyên bố hoan nghênh Yuan và giám sát. Viện kiểm sát nhanh chóng điều tra, nói rằng kế toán đã chuẩn bị sẵn sàng, không sợ bên thứ ba điều tra. Bởi vì quỹ bầu cử của Ke P đều nằm trong tay hắn, kế toán thì sao mà sợ? chi phí, Ke P sẽ để lại hình ảnh gì vào năm 2028?"

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền