Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Chưa đầy một giờ trước khi bắt đầu lễ kỷ niệm Quốc khánh, mưa lớn bất ngờ đổ xuống địa điểm Lianhe Zaobao |

Chưa đầy một giờ trước khi bắt đầu lễ kỷ niệm Quốc khánh, mưa lớn bất ngờ đổ xuống địa điểm Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-09 18:56:49 Nhấp chuột:163 hạng hai

Chưa đầy một giờ trước khi khai mạc lễ kỷ niệm Quốc khánh kỷ niệm 59 năm ngày độc lập của đất nước tôi, một cơn mưa lớn bất ngờ đổ bộ vào địa điểm nhưng sự cuồng nhiệt của người dân vẫn không hề giảm bớt trong mưa. và kiên nhẫn chờ đợi tại địa điểm.

Lễ kỷ niệm năm nay được tổ chức tại bãi cỏ trước Tòa nhà Chính phủ, dự kiến ​​bắt đầu vào lúc 5:30 chiều thứ Sáu (ngày 9 tháng 8). Thật bất ngờ, vào khoảng 4:50 chiều, trời đã mưa to. mưa bất ngờ bắt đầu trút xuống hiện trường.

BẮN CÁ Một cơn mưa lớn bất ngờ đổ xuống địa điểm nhưng sự cuồng nhiệt của người dân vẫn không hề suy giảm và họ vẫn bước vào địa điểm dưới mưa. (Ảnh của Lin Mingshun)

Công chúng xem buổi biểu diễn Ngày Quốc khánh bắt đầu vào địa điểm lúc 4 giờ chiều. Những người đã ngồi cầm ô hoặc mặc áo mưa.

Cặp vợ chồng công khai Wu Yingfeng (69 tuổi, đã nghỉ hưu) và Chen Cailan (68 tuổi, nội trợ) lần cuối cùng đến xem lễ Quốc khánh cách đây hơn 10 năm. Wu Yingfeng nói: “Chúng tôi đến đây vào khoảng bốn giờ, khi chúng tôi chuẩn bị vào thì trời bắt đầu mưa. Trong gói quà Quốc Khánh không có áo mưa nên chúng tôi ướt sũng”.} Chỉ còn chưa đầy một giờ nữa là lễ kỷ niệm Quốc khánh bắt đầu, tại hiện trường bất chợt có một cơn mưa lớn nhưng sự nhiệt tình của người dân vẫn không hề suy giảm và họ vẫn ngồi chờ tại chỗ. (Ảnh của Chen Yuanzhuang)

Hiện chưa rõ liệu mưa lớn có ảnh hưởng đến các buổi biểu diễn ăn mừng ngoài trời như Sư tử đỏ hay không. Ban chấp hành Lễ kỷ niệm Quốc khánh vẫn chưa công bố thêm thông tin chi tiết.

观看国庆表演的公众下午4时开始入场,已入座的公众都纷纷撑起雨伞或穿上雨衣。

陈舜娘接受《联合早报》询问时补充说,事件是发生在樟宜四美民众俱乐部举办的国庆敬礼仪式上,当时正值活动尾声,大部分居民已经离场。五名受轻伤的居民过后也自行离开,并未送医。

沈茂强是上市公司新晔启华(Serial Achieva)的执行董事兼首席执行官,他目前也是武吉知马公民咨询委员会主席。

新加坡民防部队在答复《联合早报》询问时说,上述火患源自组屋单位的卧房,消防员到场时使用了一支水枪扑灭火势。

PLA称,会代投资者将酒存放在国外的货仓几年,等时机成熟后,再将这批红酒转到投资者名下。

BẮN CÁ Khi mưa tạnh, nhân viên đã dành thời gian dọn dẹp nước ở khu vực biểu diễn để đảm bảo lễ kỷ niệm có thể bắt đầu đúng giờ. (Ảnh của Li Guanwei)

Ngoài khung cảnh ăn mừng trên bãi cỏ trước Tòa nhà Chính phủ, Đại hội Công đoàn Toàn quốc còn tổ chức lễ kỷ niệm Quốc khánh tại Central Point, thu hút hàng nghìn người dân bắt đầu tham gia. vào địa điểm từ 3 giờ chiều. Tuy nhiên, do trời mưa to bất ngờ nên nhiều người dân đã mất cảnh giác, vội vã tìm chỗ trú mưa. Nhiều người đã chạy đến tòa nhà NTUC gần đó.

Ban tổ chức đã chuẩn bị kỹ lưỡng và cung cấp ngay áo mưa cho người dân. Tại hiện trường cũng có nhiều người mặc áo mưa hoặc cầm ô, nán lại hiện trường để tiếp tục tham gia các hoạt động.

Đại hội Công đoàn toàn quốc cũng tổ chức lễ kỷ niệm Quốc khánh tại Central Point, thu hút hàng nghìn người tham dự. Bất chấp trời mưa to, nhiều người có mặt tại hiện trường đã mặc áo mưa hoặc ô và ở lại hiện trường để tiếp tục tham gia sự kiện. (Ảnh của Zhang Jun)

Theo dự báo thời tiết của Cơ quan Môi trường Quốc gia, giông bão sẽ tiếp tục xảy ra ở khu vực đông nam đất nước từ 4:30 chiều đến 6:30 chiều. Hình ảnh đám mây vệ tinh cho thấy khu vực phía Nam, bao gồm Vịnh Marina, có mật độ mây dày đặc nhất và dự kiến ​​sẽ hứng chịu lượng mưa lớn nhất.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền