Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > Tin tức > Daewoo muốn làm khu đô thị hơn 9.000 tỷ đồng ở Thái Bình

Daewoo muốn làm khu đô thị hơn 9.000 tỷ đồng ở Thái Bình

thời gian:2024-07-20 21:54:00 Nhấp chuột:126 hạng hai
Trở lại Bất động sản Bất động sản phẩm Thứ ba, 7/9/2024, 21:02 (GMT+7) Daewoo muốn làm khu đô thị hơn 9.000 tỷ đồng ở Thái Bình

Liên danh gồm 4 doanh nghiệp, trong đó có Daewoo E&C Vina đăng ký làm dự án khu đô thị mới Kiến Giang, TP Thái Bình.

Trong khi đó, ông Lương Trí Thìn sẽ trở thành Chủ tịch Hội đồng chiến lược của Đất Xanh. Hội đồng này vừa được thành lập này có nhiệm vụ xây dựng, hoạch định, triển khai chiến lược cho HĐQT, ban điều hành các vấn đề về đầu tư, kinh doanh và quyết sách quan trọng của tập đoàn.

"Điều tốt cho bên bán là sẽ có lượng khách lớn lên kế hoạch đi xem nhà nhưng với những người mua thì đây là cuộc cạnh tranh gay gắt", Giám đốc Makelaarsland Ivor Brevé nhận định.

Địa điểm dự án nằm tại các khu đất có ký hiệu OTM4, OTM6, LK16, LK17, CC12, CX2 ở phường An Đông và Xuân Phú, TP Huế. Mức vốn đầu tư thực hiện dự án này trên 4.600 tỷ đồng, chưa gồm chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư, tiền sử dụng và thuê đất.

Theo kết nối hồ sơ đăng ký ngày 9/7, chỉ có một nhà tư quan tâm dự án khu đô thị mới Kiến Giang là liên danh DECV - THT - GIP Land - ZUP Trong đó, DECV là Công ty. TNHH Daewoo Engineering & Construction Việt Nam (Daewoo E&C Vina). y Hồ Tây (tên thương mại Starlake) với quy mô hơn 186 ha tại Hà Nội.

BẮN CÁ

Còn lại GIP Land và Công ty TNHH ZUP Invest đều được thành lập gần đây, có trụ sở tại tỉnh Thái Bình. GIP Land có vốn điều lệ 494 tỷ đồng, vốn của ZUP Invest là 250 tỷ Quang Trung, Kỳ Bá và hai xã Vũ Chính , Vũ Phúc, TP Thái Bình. tái định cư.

BẮN CÁ

Theo quy định, khu đô thị này sẽ có khoảng 1.400 căn nhà ở riêng lẻ, bao gồm 858 căn hộ liền kề, 544 biệt thự xây dựng trên diện tích 3,88 ha. và khu nhà ở xã hội cao 15 tầng với quy mô xây dựng hơn 6,46 ha. Chấp thuận xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, nhà ở trong vòng 8 năm kể từ khi UBND tỉnh Thái Bình quyết định giao đất .

Tại cuộc gặp Phó thủ tướng Trần Lưu Qu ang chiều 9/7, Chủ tịch Tập đoàn Daewoo E&C, yên Chủ tịch Hiệp hội xây dựng nhà ở Hàn Quốc Jung Won-ju cũng trình bày mong mong muốn các bộ, ngành Việt Nam hỗ trợ họ phát triển khai dự án khu đô thị hi Starlake. Nam.

Phó thủ tướng Trần Lưu Quang đánh giá cao và ủng hộ ý tưởng này

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền