Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Singtel hợp tác với các đối tác chiến lược mới để mở rộng cơ sở đám mây toàn cầu nhằm hỗ trợ các ứng dụng trí tuệ nhân tạo Lianhe Zaobao |

Singtel hợp tác với các đối tác chiến lược mới để mở rộng cơ sở đám mây toàn cầu nhằm hỗ trợ các ứng dụng trí tuệ nhân tạo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-03 20:18:20 Nhấp chuột:159 hạng hai
GAME BÀI

Singtel sẽ thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với GMI Cloud, một nhà cung cấp nền tảng đám mây của Mỹ, để tập hợp các nguồn lực và cơ sở hạ tầng của cả hai bên nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều khả năng xử lý đồ họa (GPU) hơn, bao gồm Châu Á Thái Bình Dương và Hoa Kỳ Hoa Kỳ.

Một thông báo chung do hai công ty đưa ra vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) cho biết nền tảng GPU của GMI Cloud sẽ được kết hợp với nền tảng Paragn của Singtel. Các cơ sở này có bộ xử lý đồ họa tiên tiến của NVIDIA để quản lý hiệu quả và bền vững những nỗ lực trí tuệ nhân tạo đòi hỏi khắt khe nhất.

Singtel có kế hoạch ra mắt GPU dưới dạng Dịch vụ (GPUaaS) vào cuối năm nay và đang mở rộng mạng lưới trung tâm dữ liệu Nxera tại Singapore, Indonesia, Thái Lan và Malaysia.

Công ty Cơ sở hạ tầng kỹ thuật số Singtel và Giám đốc điều hành Nxera Teo Hok Chai cho biết: "Chúng tôi đã và đang phát triển cơ sở hạ tầng kỹ thuật số thế hệ tiếp theo và các mối quan hệ đối tác để hỗ trợ khối lượng công việc sử dụng nhiều điện toán có thể mở rộng và tiết kiệm chi phí trong nhiều ngành. Nhu cầu về giải pháp ngày càng tăng. Hợp tác với GMI Cloud để mở rộng năng lực và vùng khả dụng ở Châu Á Thái Bình Dương bổ sung cho các điểm truy cập GPUaaS sẽ mang lại cho doanh nghiệp sự linh hoạt và khả năng mở rộng mà họ cần để tận dụng khả năng của siêu máy tính nhằm đẩy nhanh quá trình đổi mới."

Giám đốc điều hành GMI Cloud, Ye Weiyan cho biết. : "Sự hợp tác của chúng tôi với Singtel đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình dân chủ hóa cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Chuyên môn của chúng tôi về các giải pháp GPU được tối ưu hóa cho viễn thông sẽ bổ sung hoàn hảo cho mạng lưới mạnh mẽ của Singtel. Các mô hình triển khai linh hoạt và kinh nghiệm xử lý khối lượng lớn, thấp của chúng tôi -khối lượng công việc có độ trễ cho phép chúng tôi hỗ trợ độc đáo các sáng kiến ​​AI của ngành viễn thông. Cùng nhau, chúng tôi đang tạo ra một hệ sinh thái để đẩy nhanh việc áp dụng trí tuệ nhân tạo, cho phép các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và doanh nghiệp nâng cao dịch vụ và thúc đẩy sự đổi mới trong khu vực,” tuyên bố cho biết. sau sự hợp tác của Singtel với GPU của Hoa Kỳ. Một sự hợp tác khác giữa nền tảng đám mây Vultr và công ty Nscale của Châu Âu. Kiểu hợp tác này được thiết kế để cung cấp cho khách hàng sự linh hoạt hơn về mặt địa lý và hỗ trợ cơ sở hạ tầng mạnh mẽ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền