Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chợ đêm Guimenguan phiên bản giới hạn hàng năm của Yuanli ra mắt và thu hút rất đông người đến vào buổi chiều

Chợ đêm Guimenguan phiên bản giới hạn hàng năm của Yuanli ra mắt và thu hút rất đông người đến vào buổi chiều

thời gian:2024-09-01 22:17:27 Nhấp chuột:145 hạng hai
2024/09/01 18:08

[Phóng viên Cai Zhengmin/Miaoli Report] Chợ ở thị trấn Yuanli, huyện Miaoli tổ chức Pudu vào ngày 29 tháng 7 âm lịch hàng năm, đã thu hút một lượng lớn người bán hàng, thậm chí cả cảnh sát cũng phải điều động. Ngày nay, nơi đây chật kín người và đông đảo người bán hàng, các quầy hàng giống như một bữa tiệc, buổi chiều người ta bắt đầu đổ về và rất khó tìm được chỗ đậu xe gần đó.

Trong những năm gần đây, chợ đêm phiên bản giới hạn hàng năm ở phía trước Guimenguan luôn thu hút rất đông người dân, chen chúc khu đô thị Thị trấn Yuanli. Con đường chính từ khu đô thị Thị trấn Yuanli. đến ga xe lửa Yuanli và các tuyến đường xung quanh gần như kín chỗ. Một số người thậm chí còn cho rằng đám đông có thể nói là lớn nhất ở thị trấn Yuanli trong một ngày, khiến đây trở thành một sự kiện rất độc đáo.

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO

Tổng cộng có 3 đơn vị và cá nhân đăng ký tham gia chợ đêm năm nay và quy mô đã tăng lên so với năm ngoái. Ngoài người dân địa phương, nhiều khách du lịch đến đây cũng tham gia sự kiện. Ngoài những đám đông khổng lồ ở khu vực sạp hàng, còn có một lượng lớn người và phương tiện trên các con đường xung quanh.

Một số lượng lớn các quầy hàng bán nhiều loại đồ ăn, đồ uống và các trò chơi thông thường ở chợ đêm truyền thống. Nhiều người đi mua sắm để thưởng thức những món ăn ngon và “giải nhiệt mùa hè”. mọi người sau 4h hôm nay, Có rất nhiều người ở ngoại vi muốn vào chợ đêm để trải nghiệm.

Những người buôn bán lân cận cho biết khách du lịch từ những nơi khác đã đến tham quan địa điểm này trong vài ngày qua, hỏi về quy mô của Chợ đêm Guimenguan phiên bản giới hạn hàng năm và cho biết họ đến vì danh tiếng của nó. Có thể thấy rằng Chợ đêm Guimenguan phiên bản giới hạn hàng năm đã trở thành một trong những hoạt động phổ biến nhất ở Thị trấn Yuanli.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

網友在地方臉書社團「頭城大小事」PO文指出,頭城鎮福德坑溪昨天(8月31日)出現盛況,宛如私人空間,直接駛入河床中間開啟渡假模式,有點傻眼。畫面中有多輛車子駛入溪床,並搭棚露營,遊客玩得不亦樂乎。

週五起受外圍環流與低壓帶影響,南部、東南部有局部短暫陣雨或雷雨,雨勢可能偏大,東北部、東部地區也會有局部短暫陣雨,其他地方要留意午後雷陣雨。

大台南會展中心共有超過570個參展品牌、近700個攤位,根據文化部統計,此次專業媒合場次超過700場,觀展的專業人士及買家超過1.5萬人次。不少民眾直呼「太好買了」、「荷包狂噴」,還有人敲碗「以後可以每年辦台南自己的文博會嗎?」

今年夜市共有3個單位、個人申請,範圍較去年又增加,除了在地民眾,不少慕名而來的遊客也共襄盛舉,除了攤販區擠爆人潮,連周圍道路也出現大批人車。

氣象署於今(9/1)下午5點22分發布大雷雨即時訊息,持續時間至晚上6點15分;請慎防劇烈降雨、雷擊,溪(河)水暴漲,低窪地區慎防淹水,以及低能見度。

環境教育活動結合50分工作室、塭仔社區願景「塭仔青春美夢」,在綠水、綠食、綠生活的農再計畫目標,在生活中實踐環境教育,進行人文關懷與社區參與。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền