Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sau gần 40 ngày tránh mặt truyền thông, He Jinliming nhận lời phỏng vấn độc quyền với CNN

Sau gần 40 ngày tránh mặt truyền thông, He Jinliming nhận lời phỏng vấn độc quyền với CNN

thời gian:2024-08-28 18:59:04 Nhấp chuột:160 hạng hai
28/08/2024 16:33

[do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris đã không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn chính thức nào trên phương tiện truyền thông hay tổ chức một cuộc họp báo nào trong hơn 38 ngày kể từ khi bà trở thành ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ. Đối mặt với áp lực mạnh mẽ của giới truyền thông. và công chúng Dưới áp lực, cuối cùng ông đã đồng ý chấp nhận cuộc phỏng vấn được ghi hình trước với CNN vào thứ Năm (29) theo giờ địa phương với ứng cử viên phó tổng thống của đảng Dân chủ và Thống đốc bang Minnesota Tim Walz.

Theo báo cáo của CNN, cuộc phỏng vấn độc quyền này sẽ được thực hiện tại Georgia, do trưởng phóng viên chính trị và người dẫn chương trình của CNN Dana Bash chủ trì và sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng lúc 9 giờ tối hôm đó (Giờ miền Đông). Giám đốc chính trị CNN David Chalian tiết lộ rằng ông sẽ giúp xây dựng các câu hỏi phỏng vấn và cho biết các vấn đề kinh tế chắc chắn sẽ là trọng tâm của cuộc phỏng vấn này, nhưng họ cũng sẽ khám phá những vấn đề khác mà Harris chưa bày tỏ ý kiến.

Vui lòng tiếp tục đọc...

CASINO

He Jinli đã tránh xa giới truyền thông kể từ khi cô tuyên bố tranh cử. Cô không chỉ từ chối tổ chức các cuộc họp báo mà còn tránh các cuộc phỏng vấn không có kế hoạch. Chiến lược này đã gây ra nhiều suy đoán từ thế giới bên ngoài. Cuộc phỏng vấn độc quyền này không chỉ là lần đầu tiên cô xuất hiện chính thức với tư cách là ứng cử viên tổng thống, phá vỡ sự im lặng của cô mà còn là lần đầu tiên cô và Wentz xuất hiện trước truyền thông với tư cách là đối tác tranh cử.

Việc lựa chọn thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền này ở Georgia cũng nêu bật vị trí chiến lược quan trọng của bang dao động này trong cuộc bầu cử sắp tới. Thế giới bên ngoài thường mong đợi Harris và Wentz sẽ trình bày chi tiết về các đề xuất tranh cử của họ trong các cuộc phỏng vấn độc quyền, đặc biệt là quan điểm của họ về các vấn đề cốt lõi như kinh tế, chăm sóc sức khỏe và biến đổi khí hậu. Ngoài ra, thế giới bên ngoài cũng đang hết sức chú ý xem liệu cô có giải thích lý do vì sao cô tránh mặt truyền thông suốt thời gian dài hay không.

《華爾街日報》批評賀錦麗的沉默,並非無的放矢。事實上,許多人認為,當年拜登政府在撤軍過程中,無視大部分顧問的建議,堅持以日期為準的全面撤軍,最終導致阿富汗政府迅速垮台,塔利班迅速掌控政權。這場撤軍行動被視為拜登政府任內最糟糕的決定之一,甚至被認為是造成後續一系列國際危機的導火線。

Fox News chỉ ra rằng trước đây Harris thường tỏ ra xấu hổ hoặc có câu trả lời không rõ ràng khi gặp những câu hỏi khó. Đó là một trong những lý do khiến cô tránh xa giới truyền thông. Các bình luận chỉ ra rằng lập trường chính sách của Harris đã thay đổi nhiều lần trong cuộc bầu cử năm 2024 so với năm 2020. Khi nhận bài phát biểu đề cử của đảng Dân chủ, bà bị chỉ trích vì thiếu nội dung thực chất và những lời công kích của bà nhằm vào chính quyền Trump cũng bị chỉ trích là mang tính sai lệch.

Ngoài ra, thế giới bên ngoài cũng đang chú ý đến mức độ bà sẵn sàng liên kết với hoạt động của chính quyền Biden cũng như cách bà sẽ giải quyết các vấn đề chính sách đối ngoại quan trọng như Israel và Ukraine . Những vấn đề này có thể được khám phá sâu hơn trong cuộc phỏng vấn sắp tới và có ý nghĩa quan trọng đối với chiến lược tranh cử của bà.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền