Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chính quyền thành phố yêu cầu hóa đơn điện tử khi mua hộp cơm trưa, nhưng Quốc dân đảng thì không. Lin Zhiqun: Thật là một câu hỏi hay!

Chính quyền thành phố yêu cầu hóa đơn điện tử khi mua hộp cơm trưa, nhưng Quốc dân đảng thì không. Lin Zhiqun: Thật là một câu hỏi hay!

thời gian:2024-08-15 14:47:28 Nhấp chuột:165 hạng hai
15/08/2024 14:43

Li Xinjie/Biên tập viên xác minh

[Tin tức thời gian thực/Báo cáo toàn diện] Chủ tịch Đảng Nhân dân Ko Wenzhe có liên quan sâu sắc đến cuộc tranh cãi về các khoản quyên góp chính trị trong cuộc bầu cử tổng thống. Văn phòng Công tố quận Đài Bắc đã mở cuộc điều tra. và các hoạt động tìm kiếm. Đáp lại, luật sư Lin Zhiqun đã đăng một tin nhắn riêng cho cư dân mạng hỏi tại sao Ko Wenzhe yêu cầu Chính quyền thành phố Bắc Kinh không viết biên lai mua hàng viết tay, nhưng không thể yêu cầu Đảng Nhân dân sử dụng tiêu chuẩn này.

Lin Zhiqun đã đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn riêng lên Facebook. Bên kia cho biết: "Ke yêu cầu Chính quyền thành phố phía Bắc sử dụng hóa đơn điện tử cho tất cả các giao dịch mua hàng (kể cả hộp cơm trưa). Không thể viết bằng chữ viết tay. Tại sao không làm như vậy?" Tiêu chuẩn yêu cầu của Đảng Nhân dân?" Lin Zhiqun hỏi, "Ảnh chụp màn hình này có thể được chụp ẩn danh không?" Bên kia trả lời: "Đúng, đây là nghi ngờ phổ biến của các công chức trong Chính quyền thành phố phía Bắc." ." Lin Zhiqun đã nói trong bài đăng: "Chà, đây là một câu hỏi lớn."

GAME BÀI

Hãy tiếp tục đọc...

媒體詢問台中市長盧秀燕可能參加明年的黨魁改選,朱立倫表示,黨主席任期到明年10月,目前還有1年多的時間,此時討論黨魁選舉,不僅干擾黨務運作,最重要的還會影響包括秘書長等黨內重要領導人的工作。

林智群在臉書PO出1張私訊截圖,對方稱「柯要求北市府所有採購都要用電子發票(連便當都要),不能用手寫收據核銷,為什麼不用同樣標準要求民眾黨?」、林智群詢問「這個可以匿名截圖嗎?」對方回應「可以,這是北市府公務員共同的疑惑。」林智群在貼文中表示「嗯這個是大哉問欸。」

李忠憲在臉書PO文表示,看到沈富雄說他將要承擔大任,黃國昌的表情真的不言而喻,熟識黃國昌的許美華曾經講過黃國昌投靠台灣民眾黨的陰謀,也不是陰謀啦,大家都看得出來,他願意胯下頂著柯文哲就是為了等今天這種大場面,台灣民眾黨就是具體而微的獨裁政權,柯文哲雖然愚蠢,但應該沒有笨到說不知道黃國昌的目的,兩個人只是互相利用。

2014年是這10年新政治的濫觴,從黃國昌到柯文哲,重複看到新政治的話術「既有的結構是陳腐的,人民需要更透明、更清廉的新政治」,他們一再召喚的不是程序正義就是道德論事,但想實踐什麼實質價值?只是召喚社會厭舊喜新的情緒來獲得政治權力。

Sau khi xem bài đăng, cư dân mạng đã để lại những bình luận như "Tiêu chuẩn nhất: nghiêm khắc với người khác và khoan dung với chính mình!" và "Tất cả chỉ vì sự thuận tiện. Chính quyền thành phố sử dụng hóa đơn điện tử để tạo điều kiện thuận lợi." quản lý TPP Mục đích viết hóa đơn bằng tay là để tạo điều kiện thuận lợi cho việc rửa tiền.” “Điều đó chứng tỏ đảng được thành lập để kiếm tiền.” “Chính quyền thành phố là của nhân dân, nhưng Đảng Nhân dân là của Ke P. Chính là vậy.” đơn giản!" "Đó là tiêu chuẩn kép, tôi đã chứng minh điều đó nhiều lần rồi."

Không cần vẽ, không cần chộp. Giờ hãy sử dụng APP để xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày. Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Bấm vào tôi để xem các hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền