Tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:Tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đảng Dân chủ đã dàn dựng một "Kịch đấu cung đình"? Truyền thông Mỹ vạch trần “cơn bão trong ấm trà” của đội Harris Jinli

Đảng Dân chủ đã dàn dựng một "Kịch đấu cung đình"? Truyền thông Mỹ vạch trần “cơn bão trong ấm trà” của đội Harris Jinli

thời gian:2024-08-13 16:47:30 Nhấp chuột:56 hạng hai
13/08/2024 15:21

[do Chen Chengliang tổng hợp/Báo cáo toàn diện] Trang web tin tức chính trị tự do của Mỹ "Politico" đã đưa tin vào ngày 12 rằng khi cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ bước vào giai đoạn nóng bỏng, nhóm vận động tranh cử của Phó Tổng thống Kamala Harris đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nội bộ Bão tố, xích mích giữa đội của Tổng thống Biden và đội của Harris Harris đang dần nóng lên.

GAME BÀI

Theo các báo cáo, căng thẳng lần này xuất phát từ thực tế là sau khi Harris kế nhiệm Biden làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ, bà cần tiến hành tái tổ chức nhóm quy mô lớn trong vòng chưa đầy ba tháng, kết hợp hai chính trị khác nhau. Các trại tích hợp với nhau cũng cần phải chọn ra một ứng cử viên phó tổng thống và phát động chiến dịch tranh cử quyết liệt với cựu Tổng thống Trump.

Vui lòng tiếp tục đọc...

綜合外媒報導,南韓賽斯科(Cesco)害蟲防治公司與韓國交通與安全部門、疾病管理廳、航空公司和仁川機場攜手合作,派出2歲米格魯賽科(Ceco)及1名臭蟲防治經驗長達10年的專家,針對大批旅客、運動員及官員進行篩檢以降低床蝨入境風險。

現年94歲清水英男13日前往位於哈爾濱市平房區的「侵華日軍第731部隊罪證陳列館」,指認731部隊罪行並謝罪。

Các báo cáo chỉ ra rằng những cựu binh trong đội của Harris không hài lòng khi một số thành viên trong đội Biden, những người từng công khai chỉ trích Harris trước đây vẫn còn ở trong đội. Jen O'Malley Dillon, cựu quan chức Nhà Trắng và chủ tịch chiến dịch tranh cử của nhóm Biden, đã yêu cầu Harris đảm bảo rằng các thành viên mới được bổ sung vào nhóm, chẳng hạn như David Plouffe, cựu cố vấn cấp cao của chính quyền Obama, sẽ không ảnh hưởng đến việc ra quyết định của bà. quyền lực.

Một số thành viên chủ chốt trong nhóm của He Jinli tin rằng chức danh "Cố vấn cấp cao về Chiến lược và Chiến lược 270" của Plov là quá khiêm tốn và nhiệm vụ thực tế của anh ấy giống người quản lý chiến dịch hơn. Julie Chavez Rodriguez, người quản lý ban đầu chiến dịch tái tranh cử của Biden, được giao nhiệm vụ mới là tập trung vào các cử tri "Vành đai Mặt trời" và người Latinh ở miền Tây nước Mỹ.

Mặc dù ban lãnh đạo cấp cao của nhóm He Jinli phủ nhận những cáo buộc này và nhấn mạnh rằng các thành viên mới như Plov có phạm vi trách nhiệm rõ ràng nhưng căng thẳng giữa các thành viên trong nhóm vẫn tồn tại.

Các báo cáo đề cập rằng xích mích trong nhóm của Harris không chỉ là tranh giành quyền lực mà còn phản ánh sự khác biệt trong tư tưởng và phong cách chính trị của hai nhóm. Đội của Biden đề cao sự đoàn kết và kinh nghiệm, trong khi đội của Harris năng nổ hơn và thích thách thức trực tiếp đối thủ. Mâu thuẫn nội bộ này có thể sẽ gia tăng khi ngày bầu cử đến gần và cũng có thể ảnh hưởng đến chiến lược tranh cử của Harris. Mặc dù nhóm của Harris đề cao sự đoàn kết nhưng sự bất hòa trong nội bộ nhóm có thể làm suy yếu sự gắn kết và thực hiện của cả nhóm, từ đó ảnh hưởng đến kết quả của chiến dịch.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.zdger.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.zdger.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群 © 2013-2024 Tin tưc hăng ngay Đã đăng ký Bản quyền